วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อ่านละคร มนต์รักตลาดสด ตอนที่ 31 วันที่ 8 พ.ย. 55

อ่านละคร มนต์รักตลาดสด ตอนที่ 31 วันที่ 8 พ.ย. 55

“แล้วคุณเคยไปเจอเด็กคนนั้นมั้ยครับ ว่าเขาเป็นยังไง”
ถนอมมองดวง
“ฉันว่าเขาคงโตมาเป็นเด็กที่ดี ไม่เหมือนกับพ่อของเขา ที่ทำตัวน่ารังเกียจ”
“ไม่หรอกครับ ผมเองก็เป็นเด็กที่ถูกทิ้งเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่เคยคิดน้อยใจพวกท่านนะครับ ผมเชื่อว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง และมันก็มีน้ำหนักมากพอ”
ถนอมน้ำตาคลอเบ้าที่ได้ยินดวงพูดแบบนั้น
“เธอนี่ช่างเป็นคนดีจริงๆ”
“เอาล่ะครับ ต่อไปผมจะเล่าความลับของผมบ้าง”

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น