วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ปฏิเสธติดอ่าง - เหนียวทิป ปากเป็น เริม แค่พักผ่อนน้อย

'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ปฏิเสธติดอ่าง - เหนียวทิป ปากเป็น เริม แค่พักผ่อนน้อย
ปกติไม่ค่อยจะมีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็มีข่าวลือสะพัดว่าเจ้าตัวแอบไปลงอ่าง ที่อาบอบนวดดังย่านเหม่งจ๋าย แถมณเดชน์ยังโดนสาว ๆ ที่นั่นสบประมาทว่าลีลาแซ่บก็จริง
แต่ทิปน้อย วันก่อนเจอหน้าเจ้าตัวที่งาน “เซ็นทรัล ซัมเมอร์ บิวตี้ สเปกคิวล่า เดอะ พร็อม ควีน 2012” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวด้วย เจอข่าวแรงแบบนี้ณเดชน์จะแก้ตัว เอ้ย! แก้ข่าวอย่างไร ต้องลองไปฟังกัน
ณเดชน์ เผยว่า “จริง ๆ แล้วผมไม่ได้ทำครับ ไม่ได้ไปลง” งงกับข่าวไหมว่าเป็นไปได้ยังไง? “ก็นิดนึงครับ” เคยมีไปทำอะไรหรือแวะไปแถวนั้นมั้ย? “ไม่เคยเลย คนหน้าคล้ายหรือเปล่าก็ไม่รู้ (ยิ้ม)” ตกใจกับข่าวมั้ย? “คือถ้าข่าวออกไปคนก็มองผมได้ในหลายแง่ครับ แต่จริง ๆ แล้วเราก็รู้ตัวเราเองครับ ผมก็ไม่ได้ไปทำอย่างนั้น” ปกติมีไปเที่ยวกลางคืนบ้างหรือเปล่า? “อ๋อ ไม่ค่อยได้ไปครับ ส่วนมากถ้ามีปาร์ตี้อะไรก็อยู่ที่บ้าน อยู่กับคุณแม่ครับ” ถ้าพี่เอ-ศุภชัย รู้ข่าวนี้คิดว่าเขาจะมีถามอะไรเรามั้ย? “ผมทำงานทุกวันครับ อยู่กับผู้จัดการทุกวันด้วย ผมว่าถ้าจะเอาเวลาตรงไหนไปทำก็ไม่มีแล้วครับ เพราะเสร็จงานก็ 4 ทุ่มแล้ว ก็กลับบ้านเลยดีกว่า อีกอย่างผมเพิ่งอายุ 20 เอง จะออกไปไหนมาไหนบางทีก็ต้องบอกคุณแม่ด้วยนะ คุณแม่ต้องรับรู้ว่าเราไปไหนมาไหนด้วยครับ” กลัวคนเชื่อข่าวนี้มั้ย? “มันก็ห้ามความคิดคนไม่ได้ ก็แล้วแต่ว่าคนเราจะมีวิจารณญาณยังไง” แต่ส่วนนึงที่อาจทำให้คนเชื่อได้เพราะเราเองก็ไม่มีแฟน ก็มีโอกาส ไปเที่ยว? “อันนั้นก็อาจจะเป็นได้ครับ” กลัวมีผลกับภาพ ลักษณ์มั้ย? “แน่นอนครับผม ถ้าคนมองว่าผมโกหก มันก็เป็นภาพลบกับผมแล้ว”

ปากของณเดชน์เป็นอะไร? “เป็นเริมครับ พักผ่อนน้อย ก็ไม่ได้ไปหาหมอเพราะผมเป็นตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ทำงานค่อนข้างหนักและมีคอนเสิร์ตด้วย มันก็เลยใหญ่หน่อย ก็หมั่นทายาและกินยาครับผม” พอเป็นแบบนี้ซีเรียสมั้ยเวลาถ่ายงาน? “ซีเรียสเหมือนกัน บางทีมันกลบไม่ได้เพราะเดี๋ยวมันติดเชื้อไวรัส ก็พยายามพักผ่อนให้มากที่สุดครับผม แล้วเวลาทานข้าวก็ต้องแยกช้อนเวลากินด้วยครับ เพราะมันติดต่อกันได้ถ้าร่างกายคนที่เราสัมผัสเขาไม่แข็งแรงพอครับ ก็ต้องหิ้วปิ่นโตไปทาน”.
ที่มา เดลินิวส์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น