วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“แซมมี่”ปลื้มเรตติ้งละครดีลั่นไม่กล้าเทียบชั้น “ชมพู่”


ทำเอา แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์ ออกอาการเป็นปลื้ม เพราะพอมาเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกในละคร “นางแบบโคกกระโดน” ก็กระแสดีเกินคาด จนผู้ใหญ่สั่งเพิ่มตอน แถมยังมีคนเอาเจ้าตัวไปเปรียบเทียบกับนางเอกซุปตาร์อย่าง ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต อีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวแซมมี่ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ รวมถึงอัพเดทเรื่องหัวใจกับหนุ่ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ว่า “กระแสละครดีมาก ดีเกินคาดแบบหายเหนื่อยทันทีเลยค่ะ ไม่คิดว่าเรตติ้งจะดีขนาด
นี้ ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็จะเรียกว่า “ลอร่า” ไม่รู้จักเลยว่าแซมมี่เป็นใคร ดีใจมากค่ะ” ได้ข่าวมาว่ามีการเพิ่มตอนด้วย? “ใช่ค่ะ ตอนเเรกเพิ่ม 20 ตอน ตอนนี้เพิ่ม เป็น30 แล้ว ก็สู้ต่อไปค่ะ แฮปปี้เป็นละครเย็นเรื่องแรก ไม่คิดว่าจะประสบความสำเร็จขนาดนี้” เป็นนางเอกเต็มตัวด้วย? “ใช่ มันเป็นบทที่แปลกไม่เคยเล่นด้วย คาแรคเตอร์มันเหมือนเล่นเป็น 2 คน 2 บุคลิก ท้าทาย” เป็นเรื่องแรกนางเอกได้เรตติ้งขนาดนี้้ มีการวางตัวเรื่องต่อๆไปรึยัง? “เรื่องต่อๆไปคงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ แต่ก็มีละครเรื่องใหม่เข้ามาก็มีบ้าง” พอเล่นละครเย็นแล้วเรตติ้งเยอะจะเอาดีทางด้านละครเย็นเลยรึเปล่า? “ถ้ามีอีกหนูก็รับนะ เพราะมันสนุก” เห็นพี่หลุยส์-สยาม ชมด้วยว่าเล่นดี? “ไม่ได้มีดีทั้งหมดค่ะ ก็มีที่ต้องแก้ไขค่ะ และพยายามจะทำตามที่พี่ๆเขาแนะนำค่ะ” มีกระแสเอาเราไปเปรียบเทียบกับ ชมพู่-อารยา ด้วย? “จริง ๆ ไม่อยากให้ไปเปรียบเทียบกับใครเลย แล้วพี่ชมพู่เขาค่อนข้างจะเป็นซุป’ตาร์ เเล้วหนูยังเพิ่งเริ่ม เลยอยากให้มองว่าหนูเห็นเขาเป็นไอดอลและทำตามเเบบอย่างที่ดีเหมือนเขา” ซีเรียสไหมที่มีกระเเสเปรียบเทียบ? “ไม่ค่ะ คนเขาอาจจะมองว่ากล้าไปเปรียบกับพี่ชมพู่ เพราะความสวยพี่เขากินขาด ทั้งด้านละคร พี่เขาเป็นคนมีความสามารถเยอะ หนูเทียบพี่เขาไม่ได้หรอก” เรื่องงานฮอตแล้วหัวใจฮอตมั้ย? “ยังเหมือนเดิมค่ะ” แต่มีีคนเห็นว่าเราไปสวีทกับ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ บ่อย? “ไม่ได้บ่อยนะค่ะ และไม่ได้สวีท ก็ไปปกติ ส่วนมากจะไปทานข้าวแถวๆบ้านมากกว่าค่ะ” มีสิทธิ์พัฒนาไหม? "ยังไมพัฒนาค่ะ ยังเป็นคนที่สนิทที่สุดค่ะ คุยกันทุกวัน แต่ว่าไม่ค่อยได้เจอกัน เขาก็ทำงานหนูก็ทำงาน ส่วนหนูกลับบ้านยังไม่ค่อยได้กลับเลยค่ะ” งานเยอะเเบบนี้ไม่มีผลต่อการห่างกันใช่ไหม? “ไม่ค่ะ เรายังคงสถานะเหมือนเดิม เราไม่ได้เเบบเป็นอะไรที่ใกล้ชิดกัน ระยะห่างมันก็เลยไปได้ดีค่ะ” เขามีห่วงมั้ยเพราะเราทำงานเยอะขนาดนี้? “เขาก็มีแบบดูแลตัวเองด้วยนะ” มีส่งข้าวส่งนํ้าที่กองบ้างไหม? “ให้เขาดูแลตัวเองก่อนดีกว่าไหม(หัวเราะ)เพราะเขาค่อนข้างหนักเหมือนกันค่ะ” source:http://www.dailynews.co.th/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น