วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อ่านละคร ปิ่นอนงค์ ตอนที่ 12 วันที่ 4 ก.ค. 55

ครองสุขแอบดูใหญ่เข้าเยี่ยมอุ่นเรือน ทำให้นึกถึงคำพูดของเขาที่ว่า จะหาหลักฐานเอาผิดตน หลักฐานนั้นคืออุ่นเรือนนี่เอง เธอลองมาเช็กที่การเงินว่าใครเป็นเจ้าของไข้ พอรู้ว่าเป็นใหญ่ ยิ่งมั่นใจว่าอุ่นเรือนทรยศ... ในขณะที่ใหญ่พยายามปลอบประโลมอุ่นเรือนให้เชื่อว่าตนมาดี และสิ่งที่เธอทำกับตนมันบาป อุ่นเรือนโต้เขาก็ฆ่าผาและยังทำร้ายพ่อตัวเอง ไปจนถึงปิ่นอนงค์

“คุณนายครองสุขยัดข้อมูลพวกนี้ใส่หัวป้าล่ะสิ รวมทั้งบงการให้ป้าใส่ยาพิษฆ่าผมด้วย”
“คุณนายไม่เกี่ยว ปิ่นมันก็ไม่เกี่ยว ฉันทำเอง ทำคนเดียว”


“คุณนายเป็นคนฆ่าพ่อผม ป้ารู้ใช่มั้ย ป้าต้องเห็นบอกผมมา”

อุ่นเรือนปฏิเสธเสียงแข็ง ใหญ่เริ่มโกรธ “ผู้หญิงคนนี้เป็นคนใจคอโหดเหี้ยม ทำไมป้ายังหัวปักหัวปําเชื่อเขาแบบไม่ลืมหูลืมตาอย่างนี้”

“ถ้า ไม่มีพ่อของคุณนาย อุ้มฉันขึ้นมาจากถังขยะที่นังผู้หญิงใจยักษ์ใจมารทิ้งฉันไว้ ฉันก็คงตายอยู่ในกองขยะไปแล้ว ฉันสาบานว่าจะตอบแทนบุญคุณท่าน แม้ตายแทนลูกของท่านหรือต้องตกนรกหมกไหม้ ฉันก็ทำได้ คุณเป็นคนไม่รู้จักบุญคุณของผู้ให้กำเนิด คงไม่เข้าใจ จริงมั้ย”
ใหญ่เจ็บจี๊ด “ถ้าผมต้องตอบแทนบุญคุณใคร ด้วยวิธีทำร้ายคนอื่นเหมือนอย่างที่ป้าทำ ผมยอมเป็นคนอกตัญญู”

อุ่น เรือนอึ้ง ใหญ่รู้เธอเกลียดตนจึงย้อนถาม เคยรู้บ้างไหมว่าผลของการกระทำไม่ได้ตกที่ตน แต่ไปตกที่ปิ่นอนงค์ ป้าเกลียดชังแม่ว่าใจยักษ์แล้วทำอะไรกับลูกสาวตัวเอง อุ่นเรือนเหมือนโดนแทงใจดำ ตวาดกลับว่าเขาต่างหากที่ทำร้ายปิ่นอนงค์ ต้องมาแต่งงานกับผู้ชายไม่มีความรับผิดชอบ ต้องหมดอนาคต ใหญ่อึ้งอย่างเจ็บปวด

ครองสุขเห็นใหญ่กลับไป และเห็นช่างกำลังถอดกล้องวงจรปิดออกซ่อม จึงโทร.ให้อรสอางค์พาทรรศนะกลับไปก่อน...เธอคิดแผนร้ายที่จะไม่มีหลักฐานใน กล้องวงจรปิดเอาผิดได้,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น