วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อ่าน'เนย' โต้ 'สมาร์ท - วี' ตามจีบ แย้มดูใจหนุ่มรอเวลาพิสูจน์

ดูเนื้อหอมสุด สำหรับนางร้ายดาวรุ่ง เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มที่เคยตามจีบเธอ คือพระเอกร่วมช่องอย่าง สมาร์ท- กฤษฎา พรเวโรจน์ งานนี้ สาวเนยเลยรีบปฏิเสธว่าไม่ใช่ แต่หนุ่มคนนั้นจะเป็นใครก็ไม่ขอบอก ส่วนเรื่องที่ว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ แอบปลื้มนั้น สาวเนยแย้มว่าวีคงชอบเรื่องเล่นละคร ซึ่งส่วนตัวไม่เคยคุยกัน นอกจากนี้ยังแย้มว่ามีหนุ่มดูใจแล้ว แต่ยังไม่ฟันธง เพราะต้องใช้เวลา เนย เผยว่า “หนูไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน ไม่เคยเจอพี่สมาร์ทตั้งแต่ที่เล่นเรื่องก่อนก็เกือบ 2 ปีแล้วมั้ง เจอกันในงานครอบครูบ้างแวบ ๆ แต่ยังไม่ได้มีโอกาสได้คุยกัน” เห็นเขาก็ดูปลื้มเราอยู่เหมือนกัน? “ไม่จริงมั้ง (หัวเราะ) เราเคยร่วมงานกัน และพี่เขาก็น่ารักดี แต่ก็ไม่เคยคุยกันเรื่องส่วนตัวอะไรเลย” เขามีท่าทีจีบเรามั้ย? “หนูก็ทักทายสวัสดีตามปกติ” แสดงว่าคนนี้ไม่ใช่พระเอกที่มาจีบเรา? “ไม่ใช่ค่ะ” รู้สึกยังไงที่มีข่าวกับสมาร์ท? “ตลกดีว่ามันมีข่าวมาได้ยังไง ในเมื่อเราไม่เคยเดินเฉียดด้วยซ้ำ เรางงเหมือนกัน อาจจะมีข่าวหลุดออกไปว่าเคยมีหนุ่มมาชอบที่เป็นพระเอก ก็มีการคาดเดากันไป หนูว่าพี่ ๆ นักข่าวคงอยากให้หนูมีแฟนด้วยแหละ (หัวเราะ)” แล้วพระเอกที่เราบอกเคยมาจีบ คนนั้นคือใคร? “เราไม่ได้คุยแล้ว เพราะมีความรู้สึกว่าเราตั้งใจจะไม่คุยกับหนุ่มในวงการ ก็ทำได้มาตั้งนานแล้ว มีคนมาจีบแต่ถ้าเราไม่คุยมันก็จบไป” พระเอกหนุ่มคนนั้นเขาถอยห่างไปแล้วใช่มั้ย? “ใช่ค่ะ เขาค่อย ๆ หายไปเพราะว่าเราไม่ได้คุย ก็เป็นพี่เป็นน้องกันหมด” ช่วงนี้ดูเนื้อหอมนะ? “มันเป็นเรื่องปกติมั้งคะ เราก็คงต้องมีคนเข้ามาจีบบ้าง ถ้าไม่มีเลยหนูก็จะดูแปลกไปนิดนึง (หัวเราะ)” อย่างข่าวกับพี่วีรภาพล่ะ? “กับพี่วีก็แค่นั้นเลยค่ะ พี่เขาก็แค่ชมเราว่าเล่นละครเก่ง น่ารักดี” ได้คุยกันมั้ยหลังจากเป็นข่าว? “ไม่ได้คุย เพราะเราไม่ได้เล่นละครด้วยกันด้วย ไม่มีเบอร์ ไม่มีอะไร” ล่าสุดที่ไปเจอกันในงานเขามีขอเบอร์เรามั้ย? “ไม่ค่ะ พี่วีเขาก็น่ารัก เขาก็บอกว่าพี่ขอโทษนะที่ทำให้เป็นข่าว” เขามีทีท่าชอบเรามั้ย? “ไม่รู้เหมือนกัน เขาคงแค่ปลื้มเราแบบในละครมั้ง คงไม่ได้อยากจะคุยอะไรนอกรอบหรอก” วันนั้นที่ไปงานคู่กัน เขาดูเขิน ๆ เราด้วย? “เขาคงกลัวว่าทำให้น้องเป็นข่าวหรือเปล่า เพราะเจอพี่วีปุ๊บ เขาก็พูดกับหนูว่าพี่ขอโทษนะที่ทำให้เป็นข่าว” ยังยืนยันว่ายังชอบคนนอกวงการอยู่? “ไม่ได้หนุ่มนอกวงการอะไรขนาดนั้น ก็มีคุยบ้าง แต่เราตั้งใจตั้งแต่เข้าวงการแล้วว่าเราจะไม่คุยกับหนุ่มในวงการ” ถ้าเจอหนุ่มในวงการที่คุยแล้วมันคลิกกันล่ะ? “ถ้าคลิกเราก็ต้องโอเค เราเคยพูดว่าถ้าเป็นไปได้เฉยๆ ถ้ามันใช่มันก็ใช่ค่ะ” ตอนนี้เรียกว่าโสด? “ก็ดู ๆ อยู่ค่ะ คนที่เราคุยเขาก็ไม่เข้าใจว่าเราไม่มีเวลาขนาดนี้เลยเหรอ เพราะทำงาน 7 วัน ตอนนี้ก็ต้องใช้เวลาดีกว่า ถ้ามันใช่ก็โอเค”.
ขอขอบคุณจาก dailynews.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น