วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ดูอัพทูยูคู่ซ่า วันที่ 31 กรกฎาคม 2555 ย้อนหลัง

อัพทูยูคู่ซ่า เป็นรายการคอมเมดี้ อัพทูยูคู่ซ่า ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 23.00-00.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 7 อัพทูยูคู่ซ่า เป็นการรวมความบันเทิงเข้ามาอยู่ในรายการตามที่เราถนัด เป็นรายการที่สนองตอบแล้วแต่ว่าแขกรับเชิญอยากได้อะไรเราจัดให้ คู่ซ่าก็คือเป็นการเจอกันระหว่างซูโม่กิ๊ก ที่ออกซ่าๆ หน่อย คู่กับโอปอล์ (ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) ที่ผมเลือกโอปอล์มาเป็นพิธีกรคู่เพราะความเป็นธรรมชาติ เป็นคนสนุก สนาน เป็นคนคุยมันและฮา คิดว่าน่าจะรับส่งกับเราได้ดีโดยไม่ต้องใช้สคริปต์ เพราะรายการเราไม่ได้มีสคริปต์อะไรเยอะ





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น