วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

MV เพลง ทุกเมื่อเพื่อเธอ ( ตู่ ภพธร)


เนื้อเพลง ทุกเมื่อเพื่อเธอ – ตู่ ภพธร  อัลบั้ม เพลงใหม่ ทุกเมื่อเพื่อเธอ
ขณะที่เธอกำลังนั่งฟังเพลงนี้
ขณะที่เธอกำลัร้องไห้
ขณะที่เธอกำลังผิดหวังในชีวิต
ขณะที่เธอกำลังถอดใจ

ขณะที่ทางข้างหน้าดูมืดมิด
ไม่เห็นแม้ทางใกล้ไกลแค่ไหน
ขณะที่เธอเจ็บช้ำซ้ำแล้วซ้ำอีก
แต่เรื่องราวก็ไม่ยอมจางหายไป
* ขอให้เพลงจากใจนี้  บอกเธอในทุกๆที่
ว่าเธอจะยังคงมีฉัน  เคียงข้างเธอไม่เคยเปลี่ยนผัน
และจะแคร์เธอแม้ว่าเธอนั้น  จะไม่รับรู้ว่า เธอนั้นคิดอย่างไร
** ฉันอยากเพียงให้เธอได้รู้  อยากกระซิบข้างๆหู
ปลอบโยนให้รู้ว่า  เธอสำหรับฉันนั้นสำคัญแค่ไหน
ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่สุขหรือทุกข์
ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหน
แม้ภูเขาจะสูง แม้น้ำกว้างเท่าไหร่
ก็ไม่อาจขวางห้ามไม่ให้ฉันข้ามไป
* , **
สำคัญแค่ไหน
อยากบอกให้รู้
ของให้เพลงจากใจนี้  บอกเธอในทุกๆที่
และให้คำสัญญานี้  บอกว่าทุกวินาที
เธอนั้นจะยังคงมีฉัน  เคียงข้างเธอไม่เคยเปลี่ยนผัน
และจะแคร์เธอแม้ว่าเธอนั้น  จะไม่รับรู้ว่า  ฉันนั้นคิดอะไร
**
ทุกเมื่อเพื่อเธอ  และเพื่อเธอเสมอไป
ไม่ว่าวันไหน คืนไหน เดือนไหน ปีไหน
ฉันอยากจะให้เธอได้รู้  อยากกระซิบข้างๆหู

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น